04 Thủ thuật hút khách hàng cũ trở lại mua sản phẩm của mình

16/10/2021
Thành công trong kinh doanh phụ thuộc rất lớn vào việc khách hàng có quay trở lại với bạn hay không. 04 chiêu thu hút khách hàng sau sẽ giúp bạn

1. Hứa ít, thực hiện nhiều

Mặc dù điều này nghe qua có vẻ rất đơn giản nhưng việc thực hiện một cách liên tục và thường xuyên lại là thử thách không nhỏ. Bạn nói với một vị khách rằng sẽ vận chuyển suất ăn nhanh vào lúc 12 giờ nhưng lại quên mất một số khách hàng khác cũng nhận được lời hẹn tương tự.

Hãy suy nghĩ cẩn trọng trước khi đưa ra bất kỳ quyết định hay cam kết nào liên quan đến khách hàng. Không những thế, bạn có thể nỗ lực nâng cao chất lượng phục vụ để đáp ứng trên cả mức yêu cầu của họ. Sự hài lòng của các “thượng đế” là đảm bảo vàng cho thành công của bạn.

Thủ thuật thu hút khách hàng hiệu quả?

2. Tuyển dụng đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp

Các nhân viên này sẽ có tác động trực tiếp đến khách hàng và ảnh hướng lớn tới uy tín việc làm ăn. Nhưng nhiều nhà quản lý đôi khi không thực sự chú trọng đến các kỹ năng của nhân viên ngay từ khi phỏng vấn. Hãy đầu tư thời gian cho những câu hỏi giúp bạn phát hiện các kỹ năng giao tiếp cần thiết cho công việc từ các ứng viên.

Bạn có thể tham khảo những câu hỏi sau:

– Bạn có thể cho tôi biết một rắc rối liên quan đến khách hàng mà bạn gặp phải trong quá khứ?

– Bạn sẽ làm gì nếu gặp tình huống này…?

– Đã bao giờ một vị khách nào đó hét lên với bạn chưa? Khi đó, bạn phản ứng thế nào?

>> Xem thêm: 08 Bí quyết hiệu quả tránh lãng phí thời gian làm việc

3. Chủ động gọi cho khách hàng

Không bao giờ để khách hàng phải gọi trước cho bạn để phàn nàn về một yêu cầu vận chuyển chưa thực hiện được. Với mỗi yêu cầu đặt hàng, hãy xác định khoảng thời gian có thể để hoàn thành sản phẩm và nói với vị khách: “Chúng tôi sẽ gọi cho bạn khi hoàn tất sản phẩm bạn yêu cầu. Như vậy, bạn sẽ không mất thời gian chờ đợi và kiểm tra lại với chúng tôi.”

Đây chỉ là một lưu ý nhỏ nhưng nó sẽ giúp bạn tồn tại và phát triển trong nền kinh tế cạnh tranh này.

4. Khi mắc lỗi, hãy sẵn sàng xin tha thứ

Đó là một điều cực kỳ đơn giản mà đôi khi bạn hay nhân viên của bạn lãng quên. Khách hàng luôn đánh giá cao sự tôn trọng từ phía các nhân viên phục vụ.

Hãy dành cho khách hàng sự tôn trọng những cảm giác, những ý kiến, những niềm tin của họ. Thái độ phục vụ nhã nhặn và sự tôn trọng luôn là chiêu thức hiệu quả nhất để thu hút khách hàng quay trở lại với cửa hàng của bạn những lần tiếp theo.

>> Xem thêm: 05 Bí quyết xây dựng công việc kinh doanh bền vững nhất 

----

MỜI BẠN ĐỌC DÙNG THỬ PHẦN MỀM KẾ TOÁN MOKA

Phần mềm tiện ích, kiểm soát tốt chứng từ và lên Báo cáo tài chính chuẩn xác.

>> Xem chi tiết phần mềm:  Moka.net.vn

CÔNG TY CỔ PHẦN GIẢI PHÁP CÔNG NGHỆ MOKA

Địa chỉ VPGD: Tầng 6, Số 7 Tôn Thất Thuyết, P.Dịch Vọng Hậu, Cầu Giấy, Hà Nội

Hotline: 032 88 11 399 -- Tư vấn: 024 2283 1818

Email: cskhmoka@gmail.com || Facebook: Phần Mềm Kế Toán Moka | Facebook



Bài viết khác

15 ĐIỂM DOANH NGHIỆP HAY BỊ CƠ QUAN THUẾ ĐỂ Ý TỚI

18/12/2021

Trong bài viết là những điểm doanh nghiệp hay bị cơ quan thuế để ý tới. Doanh nghiệp cần lưu ý.

HƯỚNG DẪN HẠCH TOÁN NHẬP KHẨU HÀNG HÓA CHI TIẾT TỪNG TÀI KHOẢN

14/12/2021

Bài viết: "HƯỚNG DẪN HẠCH TOÁN NHẬP KHẨU HÀNG HÓA CHI TIẾT TỪNG TÀI KHOẢN". Mời bạn đọc tham khảo.

10 CHÍNH SÁCH KINH TẾ MỚI CÓ HIỆU LỰC TỪ THÁNG 10/2021

01/12/2021

Nghị quyết hỗ trợ người lao động, người sử dụng lao động bị ảnh hưởng bởi COVID-19 từ Quỹ bảo hiểm thất nghiệp; hHướng dẫn sử dụng kinh phí nhà nước hỗ trợ pháp lý cho Doanh nghiệp nhỏ và vừa; Quy định mới về trích lập dự phòng rủi ro tại tổ chức tín dụng; Nhiều quy định mới về đăng kiểm ô tô; Thêm trường hợp được miến phí sử dụng đường bộ,... là 10 chính sách kinh tế mới sẽ có hiệu lực từ tháng 10/2021.

Facebook