Khai báo thời gian làm việc, danh mục, số dư khi bắt đầu sử dụng phần mềm

Trả lời:

Khi mới bắt đầu sử dụng phần mềm Moka Accounting, Moka StartUp, Moka Online, người sử dụng có rất nhiều việc phải làm tùy theo thực tế, nhưng thông thường cần chuẩn bị và thực hiện những công việc sau:

1. Khai báo ngày bắt đầu năm tài chính:

  • Thông thường, ngày bắt đầu của năm tài chính của các doanh nghiệp Việt Nam là 01/01 của một năm nào đó. Tuy nhiên, hiện tại ngày bắt đầu của một năm tài chính có thể là 01/04, 01/07, 01/10 tùy theo từng đơn vị.
  • Đường dẫn: Hệ thống/Thời gian làm việc/Khai báo ngày bắt đầu của năm tài chính.

2. Khai báo kỳ mở sổ:

  • Khai báo kỳ mở sổ cho phép người sử dụng nhập số liệu vào phần mềm bắt đầu từ ngày đầu tiên của kỳ mở sổ.
  • Đường dẫn: Hệ thống/Thời gian làm việc/Khai báo ngày bắt đầu nhập liệu.

3. Khai báo danh mục và cập nhật số dư đầu kỳ:

  • Các danh mục gồm: danh mục tài khoản, danh mục khách hàng/nhà cung cấp, danh mục vật tư/hàng hóa, danh mục kho hàng, danh mục dự án, …
  • Cập nhật số dư đầu kỳ: gồm các số dư đầu kỳ của tài khoản, số dư đầu kỳ công nợ khách hàng/nhà cung cấp, số dư đầu kỳ của vật tư hàng hóa, …: Vào Phân hệ tương ứng (Tổng hợp, Mua, bán, kho, dự án, sản xuất)/Số dư đầu kỳ/Vào số dư đầu kỳ…

Liên hệ

CÔNG TY CỔ PHẦN GIẢI PHÁP CÔNG NGHỆ MOKA

🌿 Địa chỉ: Số 3, Ngách 21, Ngõ 68 Đội Cấn, P.Đội Cấn, Q.Ba Đình, Hà Nội
🌿 VPĐD: Số 12, ngõ 1 Dịch Vọng Hậu, Q.Cầu Giấy, Hà Nội
🌿 Điện thoại: (024) 2283 1818; Tư vấn: 0972 181 589
🌿 Website: http://phanmemmoka.vn/
🌿 Email: sales@phanmemmoka.vn
🌿 MST: 0107726098
🌿 TK số: 11610000030231 tại NH BIDV – CN Hoài Đức