Cách tạo và phân quyền cho user mới

12/07/2021
Các bước thực hiện để tạo và phân quyền cho user (người sử dụng) mới trên phần mềm MOKA ONLINE thì phải làm như thế nào?

Câu hỏi: Các bước thực hiện để tạo và phân quyền cho user (người sử dụng) mới trên phần mềm MOKA ONLINE / MOKA START-UP thì phải làm như thế nào?

Trả lời:

1. Cách tạo một user mới:

Khai báo người sử dụng trên phần mềm Moka

 

  • Đường dẫn: Hệ thống/ Khai báo, phân quyền người sử dụng/ Khai báo người sử dụng
  • Kích vào chức năng này, người sử dụng thực hiện chức năng tạo mới cho một user mới. Nhấn nút “Mới” để thêm một user mới:

  • Khi tạo user mới, phải gõ mật khẩu admin vào ô “Xác nhận mật khẩu” thì mới tiến hành tạo và phân quyền cho user mới.
  • Khai báo thông tin của user, bao gồm Tên đăng nhập, Họ và tên, mật khẩu.

Lưu ý:

  • Trên màn hình này, người sử dụng có thể tùy chọn một số thông tin khác như mức độ bảo mật của mật khẩu, số ngày phải đổi mật khẩu,...
  • Một số thông tin khác bên tab “Khác”: số điện thoại, email,... (nếu có).

2. Phân quyền cho một user mới:

  • Đường dẫn: Hệ thống/ Khai báo, phân quyền người sử dụng/ Phân quyền truy cập
  • Để phân quyền cho user mới tạo, kích chuột vào user đó và chọn nút “Phân quyền”, màn hình chức năng phân quyền như sau:

  • Tại đây, thực hiện phân quyền cho user các phân hệ và các chức năng của từng menu: Mới/ Sửa/ Xóa/ Xem/ In/ ... và sau đó nhấn nút Lưu để kết thúc việc phân quyền cho user
    • Nếu tích (chọn) vào menu ngoài cùng (menu phân hệ) thì toàn bộ menu và chức năng thuộc menu phân hệ sẽ được tích (và ngược lại)
    • Nếu chỉ muốn phân quyền cho user một số menu và chức năng nào đó thì bỏ tích (bỏ chọn) những menu và chức năng không muốn phân quyền.
  • Một số khai báo và phân quyền khác (nếu cần):
    • Khai báo nhóm sử dụng
    • Phân quyền truy cập nhóm người sử dụng
    • Phân quyền truy cập theo đơn vị cơ sở
    • Phân quyền truy cập theo kho

>> Xem thêm: HỆ THỐNG

----

MỜI BẠN ĐỌC DÙNG THỬ PHẦN MỀM KẾ TOÁN MOKA

Phần mềm tiện ích, kiểm soát tốt chứng từ và lên Báo cáo tài chính chuẩn xác.

CÔNG TY CỔ PHẦN GIẢI PHÁP CÔNG NGHỆ MOKA

Địa chỉ VPGD: Tầng 6, Số 7 Tôn Thất Thuyết, P.Dịch Vọng Hậu, Cầu Giấy, Hà Nội

Hotline: 0382 325 225 -- Tư vấn: 0355 122 088

Email: cskhmoka@gmail.com || Facebook: Phần Mềm Kế Toán Moka | Facebook



Bài viết khác

Cách sao chép tự động bộ số liệu sang phần mềm MOKA

09/07/2021

Khi đã nhập số liệu trên phần mềm MOKA ONLINE, người sử dụng có thể sao chép tự động bộ số liệu đó sang một phần mềm MOKA ONLINE tương ứng không?

Chọn ngày bắt đầu của năm tài chính và kỳ nhập liệu đầu tiên trên phần mềm

09/07/2021

Trên phần mềm kế toán MOKA , có nhất thiết phải chọn ngày bắt đầu của năm tài chính trùng với ngày bắt đầu kỳ nhập liệu đầu tiên không?

Ngày bắt đầu năm tài chính trùng với ngày nhập liệu

07/07/2021

Có nhất thiết phải chọn Ngày bắt đầu của năm tài chính trùng với Ngày bắt đầu nhập liệu không?

Bài viết gần đây

 10 Lối mòn tư duy - Dẫn dắt hành vi mua sắm nên khám phá
10 Lối mòn tư duy - Dẫn dắt hành vi mua sắm nên khám phá
Dưới đây là: " 10 Lối mòn tư duy - Dẫn dắt hành vi mua sắm nên khám phá". Mời bạn đọc tham khảo
MOKA - MỪNG TẾT TRUNG THU (TẾT THIẾU NHI) 15/8/2021 Âm
MOKA - MỪNG TẾT TRUNG THU (TẾT THIẾU NHI) 15/8/2021 Âm
Cứ mỗi năm lại có một Tết Trung Thu lặp lại nhưng không bao giờ nhàm chán. Cứ đến rằm tháng tám âm lịch là không khí ngày tết lại đến Tết Thiếu Nhi mà còn là tết của mọi nhà, được quây quần bên nhau trông trăng phá cỗ.
10 bí kíp giúp các doanh nghiệp nhỏ, mới thành lập thành công
10 bí kíp giúp các doanh nghiệp nhỏ, mới thành lập thành công
Hiện nay, ngày càng có nhiều doanh nghiệp mới thành lập (Start-up). Một số thành công nhưng có không ít nửa chừng đã thất bại dù họ có trong tay nguồn lực dồi dào. Liệu doanh nghiệp của bạn sẽ phồn thịnh hay chịu chung số phận với hàng ngàn doanh nghiệp thất bại khác? Với 10 yếu tố dưới đây, hi vọng các sếp luôn kiên trì và thành công cùng doanh nghiệp của mình.
Phải Làm sao để nói đúng điều khách hàng muốn nghe nhất
Phải Làm sao để nói đúng điều khách hàng muốn nghe nhất
Thực tế trong ngành bán lẻ cho thấy ngày nay khách hàng càng trở nên kén chọn hơn, họ muốn trả tiền ít hơn và nhận lợi ích nhiều hơn. Chính vì vậy thông điệp mà công ty hay thương hiệu truyền tải trên các công cụ như website, quảng cáo, thư trực tiếp và đặc biệt là quan hệ công chúng cần phải đánh trúng vào những mong đợi nói trên.
Facebook